Mây Bea khóc lóc thừa nhận mình là trà xanh, nhưng là cô bị lừa.

Những ngày gần đây Mây Bae bất ngờ bị tố là người thứ 3, yêu người đàn ông đã có vợ và 4 con. Người đứng ra tố là chị H. – người vợ trong câu chuyện này. Chị H. còn khẳng định trong suốt thời gian yêu đương anh N. – người chồng, đã gửi cho Mây Bae tổng cộng 350.000 USD (khoảng 8,5 tỷ đồng).

Mới đây, cô nàng đã đăng tải một bài viết rất dài trên Facebook, giải thích các vấn đề đã xảy ra.

Mây Bae thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông tên N có 1 vợ 4 con. Thừa nhận mình sai, “nhưng cái sai lớn nhất là tin vào tình yêu và lời nói ngon ngọt của anh N dù biết anh chưa hoàn tất các thủ tục pháp lý hôn nhân với vợ”.

Theo Mây Bae kể thì anh N này thường xuyên donate cho cô trên app B sau đó có nhắn tin gọi điện và nảy sinh tình cảm vào cuối năm 2021 – đầu năm 2022. Cô nàng kể rằng mình “liên tục hỏi về pháp lý thủ tục ly hôn với vợ nhưng anh N né tránh”.

Sau đó không lâu thì chị vợ phát hiện và chủ động gọi Mây để nói anh này có 4 con và không hề ly hôn gì. Chị vợ yêu cầu Mây chấm dứt mối quan hệ này.

Nhưng khi Mây nói chia tay, cố gắng chấm dứt sai lầm thì anh N dedoa tung video có hình ảnh nhaycam, nên Mây đành tiếp tục.

Từ lúc này anh N bắt đầu kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống: lắp camera khắp phòng, cài định vị, đưa mật khẩu tất cả các tài khoản mxh,… để kiểm soát cuộc sống của cô.

Còn về số tiền 350k$ thì Mây tuyên bố “KHÔNG HỀ NHẬN”, tiền đó do anh N chơi game trên app. Mây đã thống kê lại và biết anh N. đã donate cho mình trên TikTok khoảng 300 triệu. Anh N. liên tục gọi điện, tạo áp lực nên Mây chuyển khoản trả cho anh N. 350 triệu.

Cuối cùng, Mây Bae khẳng định mình đã sai khi bước vào mối quan hệ này nhưng chưa bao giờ dedoa mang hình ảnh của con chị H. hay tung clip nhaycam của mình với anh N. lên MXH.

Tối qua, Mây Bae cũng lên livestream vừa khóc vừa tâm sự với mọi người về câu chuyện này.

Hiện tại phía chị H. chưa có chia sẻ nào thêm còn cộng đồng mạng đang tiếp tục để lại nhiều bình luận trái chiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *