Kim Dung – gái xinh bị lôi vào drama của Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng, 1 lần nói hết sự thật!

Sau sự kiện liên quan đến Phương Mỹ Chi, tên tuổi của Kim Dung bất ngờ trở thành đề tài chú ý trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Chiều ngày 8/12, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ thông tin chi tiết trên Fanpage chính thức để làm rõ về những đồn đoán liên quan đến việc lộ clip nhạy cảm. Mọi sự việc bắt nguồn từ những bài đăng trên mạng xã hội vào buổi sáng cùng ngày, cho rằng Phương Mỹ Chi là “nữ chính” trong một đoạn clip có nội dung phản cảm.

Phản đối những thông tin không chính xác, nữ ca sĩ đã khẳng định: “Hôm nay, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và không có căn cứ, ảnh hưởng đến hình ảnh và tâm lý của khán giả. Chi xin khẳng định rằng tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn là tin đồn và mục đích bôi nhọ danh dự”.

Ngoài ra, Phương Mỹ Chi cam kết sẽ tiếp tục làm việc và sống trách nhiệm để không làm mất lòng tin của khán giả. Á quân Giọng hát Việt nhí nói thêm: “Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến khán giả. Mình còn bị nghi hoặc có nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ trong hoạt động nghệ thuật để đạt được sự tin tưởng nhiều hơn nữa. Cuối cùng, Phương Mỹ Chi gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn yêu thương Chi”.

Bên cạnh Phương Mỹ Chi, một cô gái khác cũng bị đặt tên trong sự việc vì khuôn mặt giống với nữ chính trong đoạn clip. Theo thông tin, cô gái này tên là Kim Dung và nhiều lần được nhận xét có nét giống với Phương Mỹ Chi.

Kim Dung đã phủ nhận thông tin này trên trang cá nhân, viết: “Gần đây, trên TikTok lan truyền một số video nhạy cảm. Chuyện không đáng chú ý nếu không có sự nhầm lẫn giữa tôi và bạn nữ trong clip, chỉ vì khuôn mặt giống nhau. Tài khoản IG và FB của tôi bị lan truyền khắp TikTok, ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống và hình ảnh của tôi. Tôi đang đưa vụ án này lên cơ quan chức năng để giải quyết. Mình khẳng định một lần nữa rằng tôi không phải là bạn nữ trong clip đó. Mong mọi người không nhắc đến tôi trong câu chuyện này nữa. Xin cảm ơn”.

Dưới bài đăng của Kim Dung là hàng loạt bình luận động viên từ bạn bè và người thân, mong muốn rằng những tin đồn sai lệch sẽ được làm rõ. Hơn nữa, dù là ai trong clip, thì việc bàn luận và chia sẻ về đoạn clip phản cảm đều đáng bị lên án.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *