Doãn Hải My chính thức làm rõ tin đồn “trà xanh”, muốn chấm dứt tất cả sau 3 năm yêu nhau?

Trước khi có cái kết ngọt, chuyện tình cảm của Văn Hậu, Hải My từng trải qua sóng gió. Hải My từng vướng nghi vấn là “người thứ ba” khiến chuyện tình của Văn Hậu và bạn gái cũ tan vỡ.

Sáng ngày 10/12, trên trang cá nhân instagram của mình, Doãn Hải My đã chính thức lên tiếng về tin đồn là “người thứ ba” chen chân vào mối quan hệ giữa Đoàn Văn Hậu và tình cũ Hoàng Anh Ốc. Cụ thể, cô nàng top 10 HHVN 2020 chia sẻ:

“Từ lần đầu tiên làm quen cho tới lúc trong giai đoạn thử trò chuyện và gặp gỡ nhau (sau đó ngừng và cả 2 có những mối quan hệ riêng) rồi tới lúc trò chuyện lại với nhau vào 1 năm sau và cho tới bây giờ khi đã cưới nhau – chưa bao giờ My-Hậu đang trong mối quan hệ, mà là đã độc thân rồi thì mới làm quen/trò chuyện lại với đối phương.

My nghĩ mình cần làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có và cũng để nguôi (và mong là có thể dừng) những làn sóng tiêu cực suốt hơn 3 năm nay; mong rằng sẽ không có thêm những sự hiểu lầm nữa ạ. Cảm ơn mọi người!”

 

Không có mô tả.

Chia sẻ của Doãn Hải My trên trang instagram cá nhân

Đoàn Văn Hậu từng yêu đương kín tiếng với bạn gái cũ

Năm 2018, Đoàn Văn Hậu nổi tiếng hơn sau chiến tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á, cộng đồng mạng tức thì tìm kiếm danh tính của bạn gái của anh. Vào tháng 4 cùng năm, trong ngày sinh nhật, Văn Hậu chính thức công bố mối quan hệ của anh với Nguyễn Hoàng Anh, người được gọi thân mật là “Ốc” và sinh năm 1999.

Tuy đã công khai mối quan hệ nhưng Văn Hậu và Hoàng Anh hiếm khi chia sẻ hình ảnh chung hoặc đề cập đến nhau trên mạng xã hội. Số lượng ảnh họ chụp cùng nhau có thể đếm trên đầu ngón tay và chủ yếu do Đoàn Văn Hậu đăng tải. Cả hai thường chọn ngày sinh nhật của đối phương để thể hiện tình cảm.

Doãn Hải My từng nói gì về nghi vấn là người thứ ba chen chân vào chuyện tình cảm của Văn Hậu và bạn gái cũ?

Mối tình của Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh được cho là đã kết thúc vào khoảng tháng 6/2020, thời điểm Văn Hậu đang thi đấu cho SC Heerenveen ở Hà Lan. Vì họ từng yêu nhau kín đáo, khi mối quan hệ kết thúc, cả hai đều giữ im lặng và không giải thích gì. Những người theo dõi cặp đôi có thể thấy họ bí mật hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội và Hoàng Anh tuyên bố độc thân.

Doãn Hải My nói gì về nghi vấn là người thứ ba chen chân vào chuyện tình cảm của Văn Hậu và bạn gái cũ?

Sau khi chia tay, cả hai gần như không tương tác trên các mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Hoàng Anh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống độc thân của cô. Lần gặp gỡ gần đây nhất giữa Văn Hậu và Hoàng Anh là khi họ đều được mời tham dự đám cưới của hai cầu thủ Nguyễn Thành Chung và Hà Đức Chinh. Tuy nhiên, trong cả hai lần xuất hiện chung tại đám cưới này, Văn Hậu và bạn cũ giữ khoảng cách và tỏ ra như người xa lạ, không tương tác với nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *