Mẹ Hoa Hậu Nhí xuống tóc đi tu, Thơ Nguyễn liền lên tiếng giải nghệ

Giữa lúc drama đang căng cực giữa Thơ Nguyễn và Hoa Hậu nhí Bảo Ngọc thì mẹ của Bảo Ngọc sau khi mời luật sư vào việc đã liền vào chùa xuống tóc đi tu. Cộng đồng mạng đã quay xe bảo vệ Bảo Ngọc và chỉ trích Thơ Nguyễn, giữa lúc đó Thơ Nguyễn bất ngờ lên clip thông báo giải nghệ. Tóm tắt đoạn clip chia tay khán giả của Thơ Nguyễn:

1. Trong 2 năm vừa rồi Thơ đã cố gắng rất nhiều để đạt được những mục tiêu của mình, làm Youtube vì đam mê, nhưng rồi thời gian gần đây Thơ nhận ra một điều rằng làm người nổi tiếng thật sự rất khó, không được sống đúng với bản thân mình.

2. Đôi lúc chị nói lên nỗi ấm ức của bản thân thì tự nhiên từ n.ạ.n nhân lại trở thành k.ẻ đi h.ạ.i người khác, cho nên Thơ Nguyễn quyết định không muốn làm người nổi tiếng nữa .

3. Cuối clip Thơ Nguyễn gửi lời cảm ơn đến các fan đã luôn yêu quý và ủng hộ cô, kênh Thơ Nguyễn 10 triệu sub vẫn sẽ được Tiểu Bảo Bảo tiếp tục duy trì và phát triển.

Không biết sau clip chia tay này của Thơ Nguyễn thì phía Bảo Ngọc sẽ có hành động gì, hiện tại hoa hậu nhí vẫn đang im lặng chưa lên tiếng đáp trả giữa bão drama.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *